Andrea ég elska þig !!!!!!!!!!!!

Fór í gær á geggjaða tónleika með Andreu Gylfa og blúsbandinu...........  Þvilíkt Heart

Hún er bara hrikalega flott.   Með fullri virðingu fyrir öllum hinum dívunum þá er hún bara best. LAAAAAAAAAANG BESTUST.

 Hún hefur svo geggjað vald á röddinni og tónhæðin..........almáttugur  Ég á ekki orð til að lýsa hrifningu minni.  þeir voru heldur ekkert slæmir meðspilarar hennar, onei.

Takk fyrir mig og ég segi það satt Andrea þú ert æði, þú ert mitt Idol ég elska þig !!!!

p.s

Verið alveg róleg ég er ekki að koma út úr skápunum ég er einfaldlega tónlistarfíkill......... Blush

Hafið það annars gott á þessum yndilslega sunnudegi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðrún Elsa Gunnarsdóttir

Höfundur

Guðrún Elsa Gunnarsdóttir
Guðrún Elsa Gunnarsdóttir

Einlægur áhugamaður um allt sem skiptir máli

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Baggalútur - Ég kemst í jólafíling

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband