Sálin mín

Jedúdda minn, Sálin orðin 20 ára

Getur bara ekki verið . ´Þá hef ég bara verið 7 ára þegar ég dansaði tryllt við "HeY Kanína " :)

Hvað sem árunum líður þá eru þeir og verða alltaf lang flottasta ballbandið ever

Stebbi, stelpur þið vitið.....................  arrrrrrg

Og Gummí  OMG.  Verður bara flottari með árunum. 

Bara svo það sé á hreinu þá er ég ekki haldin neinni aldurskrísu sko en er ekki að ná því að barnið mitt sé 13 ára......    Kommon það eru ekki nema örfá ár síðan við komum heim af spítalanum.

Hanna frænka komst vel að orði í gær  "Elva mín, ef þú heldur svona áfram þá verður þú orðin kelling áður en við vitum af, en við mamma þín verðum alltaf sömu stelpurnar hahahah "

Eigiði góðan dag


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ sætan! maður er  bara eins gamall og manni vill vera er að ekkí?  Flestir sem okkur finnst sætir, þ.e.a.s. leikarar og svoleiðis eru á okkar aldri, við förum ekkert að vera skotin í barnungum leikurum sem sem eru ný komnir fram á sjónarsviðið.  Samt finnst manni allir þessir sætu leikarar bara vera ungir, en mundu að þeir eldast með okkur.  Þannig að þú ert barnung elskan mín, þetta eru bara tölur, tuttugu og eitthvað........

Þórunn María Örnólfsdóttir (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 09:55

2 identicon

Úff, manstu eftir stóra partýinu allt sumarið sem við unnum saman í bankanum?!?  Þá var nú aldeilis tekið á því, ha! 

Árný Örnólfsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 16:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðrún Elsa Gunnarsdóttir

Höfundur

Guðrún Elsa Gunnarsdóttir
Guðrún Elsa Gunnarsdóttir

Einlægur áhugamaður um allt sem skiptir máli

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Baggalútur - Ég kemst í jólafíling

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband