Hjúkkedí búkketí :)

Góðan og gleðilegan föstudag Wink

Nú er krónan í frjálsu falli og fjölmiðlarnir alveg að missa sig yfir kreppunni.

Já skyldi vera komin kreppa ?????

Ekki hjá mér. Ég er svo skynsöm að taka ekki erlent lán og ekki á ég hlutabréf í FL Group, svo takk fyrir ég hef það bara gott Grin

En það voru margir sem gengu í þá gildru.  Bankastjórinn reyndi að pranga þessu inn á mig.  En af hverju er venjulegt fólk að taka erlent lán ?????  

Magnað hvað fjölmiðlamenn ganga hart á eftir stjórnmálamönnum að grípa inní gengismálin.

Þegar krónan styrktirst endalaust þá blæddi útflutningsgreinunum og ekkert heyrðist þá.  Nú fá þær smá breik,og þá á að grípa inní.

Nei elskurnar mínar, drögum djúpt andann og slökum okkur aðeins.  þetta á allt eftir að reddast.  Það gerir það alltaf

En annars er ég bara góð, gengur skítsæmilega í skólanum en þarf að senda handrukkara á þessa kennara.  Manns fær ekki út úr neinum verkefnum Angry

Hafið það annars gott um páskana já og bara alltaf

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta reddast !

ps, hef alltaf verið í tómu tjóni með að kommenta hja þér ,var eitthvað ekki að virka ...

Elva (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 19:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðrún Elsa Gunnarsdóttir

Höfundur

Guðrún Elsa Gunnarsdóttir
Guðrún Elsa Gunnarsdóttir

Einlægur áhugamaður um allt sem skiptir máli

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Baggalútur - Ég kemst í jólafíling

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband