Umferšarpęling

Hvaš eru mörg hringtorg į leišinni Akranes-Mosó ????

Veit ekki . Ég er alltaf svo ringluš žegar ég kem śt śr Mosó aš ég gleymi aš telja Woundering

Ég rakst į frétt inn į Vķsi įšan um tvöföldun Sušurlandsvegar.  Ekki dettur mér ķ hug aš mótmęla žvķ og tek heilshugar undir aš žörfin er svo sannarlega til stašar.

EN augnablik...............   Skyldi žörfin ekki vera brżnni noršan Rvk Errm.   Žar,  sem öll umferš Vestur, noršur og jafnvel austur į land fer um.....  , dęmi hver fyrir sig.

Ég mį til meš aš gagnrżna fréttamišla ašeins.  Ķ hvert skipti sem alvarlegt umferšarslys veršur į sušurl.veginum žį kemur alltaf upp frétt um tvöföldun vegarins.  Eins og žvķ sé alltaf um aš kenna. Ekki er verra ef žeim tekst aš lįta žaš lķta žannig śt aš pólitķkusar beri įbyrgšina .   Žaš mį vel vera, og er mjög lķklegt aš hugsanlega hefši veriš hęgt aš afstżra einhverjum slysum ef vegurinn vęri tvöfaldašur.  En vegurinn er ekki tvöfaldur og žaš er 90km hįmarkshraši į Ķslandi og viš ökumenn eigum aš haga okkur ķ samręmi viš žaš.......

Ég skora hins vegar į fréttamenn aš vera į vesturlandsveginum į annatķma og upplifa umferšina.   Langar bķlarašir meš žungaflutningabķlum frį göngum og aš Mosó. 1-1 vegur alla leišina, engir ljósastaurar     og athyglisveršast aš vegurinn veršur ekki tvöfaldur fyrr en komiš er ķ MOSO.

Jį ég votta öllum sem eiga įstvin sem farist hefur ķ umferšarslysi, samśš mķna, og tek undir aš viš eigum aš gera kröfur um góša vegi.  En viš veršum lķka aš taka įbyrgš į sjįlfum okkur .

Sżnum sjįlfum okkur og öšrum viršingu ķ umferšinni,okkur liggur ekki lķfiš į.............

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðrún Elsa Gunnarsdóttir

Höfundur

Guðrún Elsa Gunnarsdóttir
Guðrún Elsa Gunnarsdóttir

Einlægur áhugamaður um allt sem skiptir máli

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Tónlistarspilari

Baggalśtur - Ég kemst ķ jólafķling

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband