Ja hérna hér............

Þvílíka endemis bloggleti er þetta í manni.   Ekki þarf fyrir að nóg er að gera á öllum vístöðvum.

1.Vinnan,alltaf nóg að gera þar.  Dugar ekki dagurinn oftast hjá manni Angry

2. Skólinn.  Er í prófum núna(alveg að vera búin).  Var í munnlegri vörn í stefnumótun síðasta fimmtudag, gekk ágætlega held ég. Ég var nú samt drullu pissed,að það var einungis ein spurning sem ég fékk beint........... Sumir væru ánægðir en ég var búin að undirbúa mig mjög vel og hefði sko alveg getað svarað ýmsum spurningum sem félagar mínir fengu.......  Síðan var lögfræðin á mánudaginn og svo eru skattskil næsta mánudag. Ég á nú ekki að hafa miklar áhyggjur af því er það nokkuð???  Væri svo alveg týpískt að ég myndi klikka á því og fá 6 eða eitthvað..........

3.Djammið.Hefur nú ekki farið mikið fyrir því en það stendur allt til bóta.  Árshátíð hjá Viðskiptaþjónustunni á laugardaginn.  Djö.......skal taka á því .  Mér til mikillar ánægju þá verða Faxamarkaður og Skagamarkaður á sama stað og við svo ef ég nenni ekki að vera með vinnufélögunum þá fer ég til Arnar og Eddu og fæ mér Tequila..............(djók)  Helgina þar á eftir eftir (15.des) verður Jólahittingur hjá okkur systrum og fylgifé....  Börnin verða ekki með,en líklega verður Elísabet að fá að hanga með okkur, ég hef enga pössun skiliði.

4.Fjölskyldan.  Henni er sinnt eftir þörfum.  Hún kemst í algjöran forgang þegar prófavesenið er búið.

5. Saumaklúbburinn. Hef ekki getað sinnt því og skammast ég mín þvílíkt Blush 'Eg átti að vera með saumó í des en hef bara ekki haft tíma so far.  Við ætlum samt að hittast 16 des og fara á tónleika (með stelpunum okkar )með Frostrósum.  Hlakka geggt til.  

Læt þetta duga þar til næst

Með kveðju frá annasemisstöðum Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðrún Elsa Gunnarsdóttir

Höfundur

Guðrún Elsa Gunnarsdóttir
Guðrún Elsa Gunnarsdóttir

Einlægur áhugamaður um allt sem skiptir máli

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Baggalútur - Ég kemst í jólafíling

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband